Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 47
Ngân hàng câu hỏi ôn tập Marketing căn bản
Tài liệu bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm Marketing căn bản gồm: Nhập môn, Thị trường, Sản phẩm, Giá, Phân phối, Chiêu thị. Ôn luyện kiến thức, tự đánh giá hiệu quả.
51 p dhhp 29/10/2025 13 1
Cẩm nang Bán hàng online từ A-Z hiệu quả cho người mới bắt đầu
Cẩm nang hướng dẫn bán hàng online từ A-Z cho người mới bắt đầu: tổng quan, quy trình, mô hình bán hàng (mạng xã hội, sàn TMĐT, website), công cụ hỗ trợ.
38 p dhhp 29/10/2025 11 0
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng
Tài liệu "Quản trị bán hàng" cung cấp kiến thức về bán hàng, kỹ năng bán hàng trực tiếp, xây dựng kế hoạch và tổ chức mạng lưới bán hàng.
157 p dhhp 29/10/2025 13 0
Bài giảng Tổng quan về logistics và chuỗi cung ứng
Bài giảng Tổng quan về logistics và chuỗi cung ứng trình bày các nội dung chính sau: Khái niệm, phân loại, quá trình phát triển, vai trò, hoạt động, dịch vụ logistics và thuê ngoài.
87 p dhhp 04/09/2025 44 1
Bài giảng Marketing thương mại quốc tế - Chương 1: Tổng quan về marketing thương mại quốc tế
Bài giảng Marketing thương mại quốc tế - Chương 1: Tổng quan về marketing thương mại quốc tế trình bày các nội dung: Tổng quan, môi trường marketing, cơ hội, thâm nhập thị trường, chiến lược 4P.
27 p dhhp 04/09/2025 17 0
Bài giảng Marketing thương mại quốc tế - Chương 3: Đánh giá cơ hội marketing thương mại quốc tế
Bài giảng Marketing thương mại quốc tế - Chương 3: Đánh giá cơ hội marketing thương mại quốc tế trình bày: Khái niệm, phân loại (thâm nhập, hiện trạng, PEST), động cơ và mục đích đánh giá.
23 p dhhp 04/09/2025 17 0
Bài giảng Marketing thương mại quốc tế - Chương 2: Môi trường marketing thương mại quốc tế
Bài giảng Marketing thương mại quốc tế - Chương 2: Môi trường marketing thương mại quốc tế, gồm thể chế, hiệp định, hệ thống quốc tế tác động thương mại, đầu tư. Môi trường văn hóa, kinh tế, luật pháp.
47 p dhhp 04/09/2025 12 0
Bài giảng Marketing thương mại quốc tế - Chương 5: Chiến lược marketing mix cho sản phẩm xâm nhập thị trường quốc tế tập trung vào sản phẩm. Gồm sản phẩm cốt lõi, bao bì, nhãn hiệu, dịch vụ, bảo hành và thích ứng sản phẩm.
93 p dhhp 04/09/2025 16 0
Bài giảng Marketing thương mại quốc tế - Chương 4:
Bài giảng Marketing thương mại quốc tế - Chương 4: Các phương thức xâm nhập thị trường quốc tế trình bày các nội dung: Các chiến lược xâm nhập thị trường; Đại lý - phân phối ở nước ngoài; Công ty con ở nước ngoài.
38 p dhhp 04/09/2025 17 0
Bài giảng Marketing thương mại quốc tế - Chương 6: Tổ chức thực hiện marekting thương mại quốc tế
Chương 6 trình bày về tổ chức thực hiện marketing thương mại quốc tế, bao gồm kế hoạch hóa, vận hành và kiểm soát. Kế hoạch marketing thương mại quốc tế cần thích ứng với từng thị trường và dự báo phản ứng của đối thủ.
26 p dhhp 04/09/2025 14 0
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 1 - Tổng quan về Marketing thương mại
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 1 giới thiệu tổng quan về marketing thương mại: khái niệm, bản chất, vai trò. Với mục tiêu hiểu rõ marketing, phân biệt với loại hình khác.
38 p dhhp 04/09/2025 14 0
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 2 - Cơ hội hấp dẫn và thị trường
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 2 phân tích cơ hội hấp dẫn và thị trường tiềm năng. Xác định yếu tố ảnh hưởng, đo lường nhu cầu, chọn thị trường mục tiêu, dùng SWOT, GE.
31 p dhhp 04/09/2025 14 0
Đăng nhập